Saturday, June 10, 2006

Miss ko Mommy ko. Araw araw ko sha naiisip. Minsan bigla akong nalulungkot, kaya naman uwing uwi na ako gusto ko nang Makita ang puntod nya.

Nung isang araw nag lilinis ako ng bahay at nakita ang mga magazines na pinadala nya nuon. May sulat nya sa harap kaya di ko tinapon. Di ko rin ine erase ang mga email at text messages nya. Ang number ng cellphone nya di namin di ne delete kasi minsan pag lungkot kami nag se send kami ng message. Crazy but it eases the pain.

Feeling pag uwi ko eh chaka ko lang talaga mararamdaman na wala na sha, at baka dun ako pumutok. (hhhhhhhhhhhhhhh)

I miss you Mommy.

1 Comments:

Blogger Flex J! said...

I feel you Nald!
Meron ngang saying ang mga jews that says..."God could not be everywhere that's why He invented Mothers"

Of Course we know it's not true but it just shows how much they looked up to their moms.

Blessings to you friend!

9:15 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home