Monday, April 24, 2006

Me and My Chuckies

Birthday ko today.


So another year, tumanda na naman ng isang taon. Walang nalang bangitan ng edad hah. So anong plano naming mag anak? Ala naman, kain lang sa labas. Eh ano pa ngaba, ala naman ibang magawa dito. Ang gusto ko lang naman ay makapag pahinga kaya ako nag leave sa birthday ko. At ayoko rin ma stress sa araw na yun, gusto ko lang maging masaya kasama si Jeng at Ethan.

This is are my Chuckies. It’s grey this time. It’s my third Chuck Taylor. My first one was during grade school, a black one. Break dance pa ang uso nuon at gamit ko yun pang show off ng aking “da moves”. My second one was also black during high school. Shempre cool ka pag naka Chuckies ka habang may bitbit na gitara. I think to live life to the fullest, we have to keep reinventing ourselves. Parang Chuck Taylor yan eh, classic at di nawawala sa uso.

And of course my birthday wishes

Short term:
1. Sana makapag pahinga ako ng todo.
2. Sana masarap ang kain naming mag anak
3. Sana marami akong gifts na ma receive
4. The new Red Hot Chilli Peppers album na sana payagan akong bilhin ni Jeng

Long term:
1. Sana gumaling na ang sakit ng likod ko at pati na rin ang mga nararamdaman ni Jeng
2. Sana lumaking happy si Ethan
3. Our own house
4. To be more MATURE pero shempre balance with pagiging masiyahin and cleverness
5. To be more responsible
6. World Peace (pang Ms. Universe na naman na hirit yun hah)

So yun, Happy Birthday to me!

3 Comments:

Blogger Ka Uro said...

Happy Birthday Donald! sana magkatotoo lahat ang wishes mo.

9:21 PM  
Blogger admin said...

donald-salamat salamat

10:39 AM  
Blogger Ann said...

Happy happy birthday! Ipabasa mo kay Jheng para magkatotoo wish mo sa album.

Good health for Ethan too.

10:13 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home