Wednesday, April 26, 2006

24 of April 19something

And so nakaplipas na naman ang isang birthday, natupad ba ang aking mga wishes? Well, like anybody else’s bday wish the answer is no. pero ok lang I’ve got the two greatest gifts at yun ay si Jeng at si Ethan, and of course, theres you, mga kadamay. (drama ko noh?)

Hindi rin po kami nakapag lakwacha. The reason, eh kasi ako po ay hindi pinayagan mag leave so ginamit ko ang aking pagiging madrama at nagpangap na may sakit at si Jeng ay ganun din kaya daig pa namin si Erap na naka kulong sa bahay dahil baka mahuli kami pag kami ay naglakwacha. Maliit lang kasi ang mundo dito. Anyway nagluto na lang kami ng sarap na chibog.

I called my family at home. Yun lang kuntento na ako,

at ang pinaka importante sa lahat ay ako ay nakapag pahinga ako ng todo. Saraaaaaaaap…. Sarap mag unat ng likod, sarap rin ng tulog ko, nakaranas rin ako ng normal na tulog.

another year, a year older…

siguro next year eh maghahanda naman ako, tagal ko na rin di nag hahanda sa birthday ko hah. Para maiba naman. Maganda siguro ay yung may theme at tipong masquerade ball.

2 Comments:

Blogger Flex J! said...

Hapi-hapi birthday! igan kahit medyo nahuli......

More blessings to come!

10:10 PM  
Blogger Kiwipinay said...

belated haberdey sa yo! huli man daw at magaling... eto at huli na nga ako. sali ko sa masquerade ball mo. di ko na problema ang maskara. :D

2:16 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home