Saturday, April 14, 2007

Clap Your Hands And Say Yeah Yeah Yeah!

I indulge in gluttony and I love every minute of it.

Teka, teka, I’m speaking in a lyricists tongue hah. Pano ba naman sa sobrang dami ng bands ngayon ay natataranta ako kung sino ang aking favourite plus anytime, anywere pwede kong ma access. Wala man sa library ay meron online and If Im lucky makakita ako ng second hand sa music stores.

Kaiser Chiefs, Kasabian, Rapture, My Morning Jacket, Deerhoff, Clap your hands and say yeah, Trail of the Dead, Kooks, TV on the Radio, CSS, Shins, Stills

are just some of the few bands that I listen to right now.

And of course nanjan ang mga veterans na tulad ng Keane, Thom Yorke at lahat pa ng mga bands na may new albums. All their songs are up my throat but I refuse to throw up.


Best tracks:
I Predict a Riot - Kiaser Chiefs
Lets Make Love - CSS
Processed Beats - Kasabian
Pieces of the people we love - Rapture
Wolf Like Me - TV on the Radio

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home