Saturday, March 25, 2006

Uwing Uwi Nako!

Pag kuha ko ng replyly sa application for leave ay mejo kabado ako kaya sa Sikyo ko pinabuksan. Ang sabi ko, “tell me if it’s good, if not just throw it in the bin”, tapos ang sabi nya leave approved. Whohooooo!!!!!!!!!!!!! Bigla akong napasigaw mga kapitbahay. Approve ang leave ko sa October! Yahoo! ibig sabihin tuloy na tuloy na kami sa pag uwi. Exited na ako mg kapitbahay kaya ngayon pa lang ay nagplaplano na kami ni Jeng sa aming itinerary. Salamat, salamat sa dyos at muli kaming bibigyan ng pagkakataon na makita ang mga mahal namin sa buhay. Sa wakes ay makikita ko na ang puntod ni Mommy. Sa wakas ay makakapag pahinga kami ng maayos at kumpleto ang tulog. Sa wakas ay makakapag lakwacha ulit kami.

Kaya lahat kayo jan na nasa Pinas, let the countdown begin. Kita kits!

2 Comments:

Blogger Ann said...

Ngayon lang ba kayo uuwi mula nung mapunta kayo ryan?

So, di pa nakikita si Ethan sa pinas?

4:44 PM  
Blogger Flex J! said...

Wow! Enjoy the vacation bro. Indulge!!!

3:52 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home