Tuesday, November 15, 2005

Miss Na Miss Na Kita

jollibee
Wala talagang sasaya sa party sa Jollibee at McDo, bukod sa walang hassle sa hugas ng pingan ay enjoy pa ang mga bata sa mga mascots at games.

Ewan ko sa inyong mga magulang hah pero ako ay may parte na laging iniiwasan pag dating jan sa mga party sa burger joints at yun ay ang PARLOR GAMES NG MGA MAGULANG.

Bakit kamo? kasi naman naman naman. Wala talaga sa image ko ang mag paka jologs sa harap ng mga tao. Imagine sasayaw ka sa paligid ng silya (yuck! kadiri!) at isa pa ang question and answer portion ng mga daddy at mommy na dapat magtutugma (e.g. san kayo unang nag date?) tama bang i broadcast sa buong restawran yun? at ang pinaka pinaka hate ko ay ang classic na isusulat ang pangalan using your pwet. Yuck! No no no no no... please... di talaga tugma sa rocker image ko. (nginig***)

Sabayan pa ng host na alaskador, no way man! dapat di ni delete na ang parteng ito sa mga birthday party diba? kasi para sa mga bata lang talaga yun eh.

Pero nakaka miss. Kaya pag balik namin eh (hmmmmm...) baka pwede na rin.

3 Comments:

Blogger Norris R. Kingsbur said...

Hi there, love the colors in the photos in your blog. I have as one of my favorite pages. when my day goes wrong or bad, it's great to see your blog page. It just make my day happier. Thanks.

Norris

2:14 PM  
Blogger Flex J! said...

Hello Donald, nice new house....
welcome back!!!!

smiles...
--jun--

7:26 PM  
Blogger Ka Uro said...

i'm with you about the parlor games for adults. hate ko rin yon.

1:43 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home