Saturday, September 03, 2005

Livin La Vida Estrella

Ganyan lang siguro talaga, may may mag paapaalam na may dadating pero ang masakit ay may hindi mag papaalam na aalis.

Kahapon nag text ang kapatid ko na wala na raw si Tito Totoy. Laking gulat ko shempre. Si tito Totoy ay kapatid ni Mom. Biruin nyo hah, di pa nakakalipas ang isang taon na nawala si Lola at si Mom, sindundan na naman ng isang loss sa angkan namin. Nabangit ko na sa inyo dati na masaya ang pasko ng angkan namin, kaya ang isa sa pumasok sa isip ko ay ang reunion ngayong Pasko. Parang repeat siguro nung nakaaran. Malungkot at unti unting nababawasan, yung iba nasa ibang bansa na.

Ganyan talaga ang buhay anoh? Pero kung may umaalis ay may mga dumadating naman. Kaming mag pipinsan ay isa isang nagkakaron ng sariling pamilya at mga cute na mga chikitings. Yun nga lang ang iba samin ay nasa ibang bansa na. Kung ako ay bibigyan ng wish ay sana makauwi kaming lahat ng nasa ibang bansa at magkaron kami ng malaking reunion. Diba masaya yun? Magkikita kita rin ang aming mga chikitings.

Paalam sa iyo tito Totoy, masakit man samin, siguro ay masaya ka na rin ngayon dahil nakita mo si Lola at si Mom at si Lolo. May sariling reunion din siguro kayo jan sa heaven. At alam kong lagi kayong nakatingin dito sa samin sa baba. Bye I kiss mo ako kay Mom.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home