Saturday, November 26, 2005

Kwentong Chop Suey 2

Wheeeeeewww, tapos na naman ang isang lingo. Day off na naman, di nyo naitatanong mga kapitabahay ay inuumpisahan ko ang pag celebrate ng day off pag uwi ko ng madaling araw at pag blog bago matulog. Feeling ko ba ay ang gaang gang ng pakiramdam ko habang naririnig ko ang mga huni ng mga ibon na para bang nakikiisa sa aking victory.

Ang hirap talaga n gang trabaho mo ay involve ang costumer service, lahat gagawin mo para lang maka attract ng customers.

Ang tanong sakin ng customer kong Chekwa, “Are you Chinese?”
Ang sabi ko naman, “No, but my grandfather is.”
Ang tanong sakin ng customer kong Kimchi, “Are you Korean?”
Ang sabi ko naman, “No, but my grandfather is.”
Ang tanong sakin ng customer kong Japok, “Are you Japanese?”
Ang sabi ko naman, “No, but my grandfather is.”

Tapos lahat sila ay napapaamo ko na. Hwag lang silang magtatanong ng sabay sabay.

Siguro natatatawa na lang ang lolo ko sa heaven dahil kung ano anong lahi na ang pinanggalingan nya.

Speaking of heaven, there’s a sign at the corner of Grafton Bridge that says,
“I miss the way you talk to me when you were just a kid. - God”

Well God, everyone might have forgotten their inner child and the way they ask for your help but not me. I’m the same old boy that runs to you whenever I’m in trouble. Just don’t tell anyone about the silly things I ask from you.

Next week December na mga kapitbahay. Christmas na naman! Tuwa na naman si Ako, the Christmas Boy! Yahoooo! Tapos maya maya September na uwi na naman kami ng Pinas. Whooooo hooooooooo!!!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home