Sunday, September 30, 2007

Is It Any Wonder Im Tired

Tapos na naman an isang lingo, subsob parin sa trabaho, palaki ng palaki ang ang eye bags ko, puro "miron" ang mga kaharap ko. di naman naglalaro, daig pa ang mga manager na paligid ligid dun, ang kakapal ng mukha,grabe mag huthot at mag sulsol sa ibang tao, mga wala kayong silbi sa lipunan, dagdagan pa ng mga katrabaho na sobrang saksakan ng yabang, mga bwiset na yan, hindi na lang tumutok sa trabaho nila,oh ayan mga napapala nyo, eh di lalo kayong nadidigrasha, pakialam kayo ng pakialam sa gawain ng ibang tao,kala nyo kung sino kayong magaling. dalawang araw na muna ko kayong di makikita at alam ko naman na pag balik ko ay nanjan pa kayo, sa ngayon ang masasabi ko lang ay fuck you

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home