Saturday, July 14, 2007

Life is a Template 3

Star Ware trilogy, Lord of the Rings trilogy, Matrix Trilogy, wala na atang mas makulay pa at madrama kaysa sa Life is a template trilogy starring the powertrio. Yes, this is the third and hopefully the final of the Template trilogies. If you miss the first the first two just search it from our previous blog.

Haayyy buhay.... pano ba naman hindi lilipas ang isang taon na hindi kaming tatlo sabay sabya na nagkakasakit. Minsan nakakapagod na, parating na lang bang ganito tuwing winter? papasok ako na sa pilitan kahit na may sakit, ang hirap pa naman mag pagaling pag puyat. last weeek hindi ko alam kung pano ako naka survive nang hindi nag si sick call kasi na warningan ako sa work so tiniis ko talaga.

Nakakapagod na kung minsan

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home