Saturday, July 22, 2006

Ayokong makakita ng snow, gusto kong makakita ng sisig!

Miss na miss ko na ang Jollibee, miss ko na ang Dencios at Gerrys grill, miss ko na ang halo halo ng Chowking, miss ko na ang Glorrieta at SM, miss ko na ang mga patawa ng bakla sa mga comedy club, miss ko na ang manuod ng bands, miss ko na ang Friday night out, miss ko na ang Shakeys, miss ko ang kakulitan ng mga pamangkin ko lalo na si Von, miss ko na ang pandesal, sinangang at hotdog sa agahan, miss ko na ang tilapia, inihaw na baboy, laing, galunggong, ufc ketchup sa tanghalian, miss ko na ang tagaytay, miss ko na ang masiyahing mga tao at lingo lingong kainan sa Silang.

Ilang buwan na lang!

3 Comments:

Blogger Kiwipinay said...

uy! uwi ba kayo? anong buwan? sa pasko? nabanggit mo yung mga patawa ng mga badingski sa mga comedy clubs. ako din, enjoy akong manood sa kanila. galing nga mga punch lines nila. may pinupuntahan kami sa quezon ave, limot ko na name ng lugar (punchline din yata) tsaka sa may malate. ok yang mga nami-miss mo ah.. ako rin, may listahan ng rin ng mga lalafangin ko pag-uwi ko sa min. ;)

4:23 AM  
Blogger Flex J! said...

malapit na pala kayong magbakasyon....nakakainip na noh habang lumalapit???

9:48 PM  
Blogger Ka Uro said...

buti pa sila uuwi na naman! pasalubong ha.

6:42 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home