Monday, January 02, 2006

This Is Not A Paid Advertisement

Summer na naman at kung gano ako umaangal nung winter ay shang sobrang init naman kung araw. Kaya naman kahit na strict diet ako (kuno...) ay napapa lakas ang pag laklak ko ng Coca Cola. Ahhhhhhh..... Sarap......

Ano nga ba meron ang Coca Cola?, pati si Ethan pag narinig pa lang ang "fizzzzzzzz" ay alam na nyang sumisimple ako at totoyoin pag di ko binigyan. Talaga naman kasing ang sarap uminom pag saksakan ng init lalo na pag ang ulam ay pork chop o kahit na anong prito. Ano ba ang meron ang Coke, I mean yung ingredients ba?

Ayun sa aking research ang Coke ay merong Carbonated Water, High Fructose Corn Syrup, Caramel Color, Phosphoric Acid, Natural Flavors (di ko lam) at Caffeine samakatwid ay ingredients for added bilbil. Lam naman natin lahat yan pero you cant resist the taste ano po? Lalo na nung lumabas ang vanilla Coke, sarap talaga!

Naku naku naku, kaya ako nasisita ni Jeng pag ganitong mga tag init kaya mabuti pa ay wala na lang naka "isambay" na Coke sa fridge eh para malayo sa temptation.

Tulad ngayong araw, na napaka init parang gusto ko na naman mag laglag ng barya sa vendo hah...

2 Comments:

Blogger Teacher Sol said...

How was your new year? back to reality again *wink. Syanga, summer na dyan? Buti pa sa inyo, dito super winter until March, super balot na balot na kami ng layers of layers of clothes. Ang hirap maglaba ng makakapal na damit. Oo nga pala, naghimala na nakuha ni Kaye Sunga (di na Sunga apelyido nya) ang blogs ko, at di ko alam nagbabasa pala sya. Nagparamdam lang sya ngayong Pasko, ang cute ng mga anak nya, 2 na. O sha, napahaba ang chikahan, sa susunod ulit!

5:53 PM  
Blogger Flex J! said...

Oo nga ang sarap uminom ng malamig na coke pag summer, pang-balance sa init ng panahon...pero konting pigil at baka masobrahan....diabetes yan

Drink moderately ika nga...

Happy New year Bro!!!

8:09 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home