Wednesday, January 11, 2006

Meet the Parents

Isa sa best friends ko ay ikakasal na at kwento nya sakin kung gano sha kinabahan nung mamanhikan sha. Naa alala ko tuloy nung una kong ma meet ang parents ni Jeng.

FYI mga kapitbahay, ako kasi ang tipo ng tao na hindi pedeng maging pulitiko at zero ang score ko pag dating sa PR at minsan ay sinusumpong ako ng pagka torpe. Tahimik akong tao eh, dadaldal lang ako pag ang pinag uusapan ay rock and roll, Star Wars at graphics design at tungkol sa pagkain pala he he he.

So anyway, yun nga nung na meet ko ang parents ni Jeng ay akala nila ay pipe ako. Kasi ba naman eh wala naman akong alam sa pulitika, sa basketball o sa sabong. Di ba mahirap mag spark ng conversation para sa lagay ko? Alangan naman tanungin ko ang daddy nya kung gusto nya ang bagong album ng Metallica o ang advantages ng Photoshop 7. So yun nga, the torpe in me, Once binigyan pa ako ng shot ng Fundador, eh di naman ako umiinom so pag labas ng kwarto ni Jeng ay nabigla sha dahil namumula ako at naka ngiti at naka masid sa langit (he he he he)

Pero dati yun. Yung umuwi kami ay ok na ang lahat. Natututo na rin akong mag kwento ng kung ano ano. Di naman mauubusan ng kwento tungkol sa buhay dito sa NZ.

Alam ko nakaka relate kayong mga barako na mga kapitbahay ko. Nakaka kaba talaga pag unang na meet ang parents ng mga girlfriend nyo ano? Kayo ba, ano ang experience nyo?

3 Comments:

Blogger Ka Uro said...

ako naman di ako nahirapan sa parents ni esmi. kasi matagal na nila kaming kakilala. basta nagsabi kami sa parents ni jean na gusto na namin magpakasal. ulila na kasi ako kaya wala na akong magulang na pwedeng isama para mamanhikan.

5:05 PM  
Blogger admin said...

donald-abah, atapang atao hah alang resbak. pero good boy ka naman siguro kaya thumbs up sila sayo

2:36 PM  
Blogger Flex J! said...

Ganun yata tayong mga lalake, mostly medyo kinakabahan sa unang pagkakataong ma-meet yung parents ng labs mo....pero pag tumagal na, tayo na nagbabangka na usapan...

1:51 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home